Hæfileikar

Í gær fór ég í Borgarleikhúsið að sjá Nemendasýningu Sönglistar því þarna var hún Erla ösp, og mér til mikillar undrunar sá ég að ég átti frænda þarna líka hann Adam Jens Jóelsson og þau stóðu sig bæði með mikilli prýði ein og reyndar allir krakkarnir sem komu að sýningunni þarna en það sem kom mér mikið á óvart hversu rosalega mikla rödd hún Erla hefur, ég hef nú ekki heyrt hana syngja í líklega hálft ár og það er ekkert smá sem röddin hennar hefur þroskast mikið á þessum tíma hún hefur alveg ótrúlega mikla og tæra rödd og ég var alveg gapandi hissa þegar hún var að syngja þarna.

Ekki hef ég minnsta grun hvaðan hún hefur þennan gríðlega hæfileika sinn því pabbi hennar var nú ekki mikill söngvari og þegar hann var í grunnskóla í söngkennslu þá var hann í eitt skipti beðinn um að syngja stein þegjandi og hljóðar laust :) ég aftur á móti var nú í barnakór en kórstjórinn flutti nú úr landi en hvort það hafi verið alfarið mínum söng að kenna ætla ég nú að láta ósagt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Talandi um það, ég veit alls ekki hvert minn kórstjóri fór- hann þurrkaðist af yfirborði jarðar..

Erla Ösp er það Hafþórsdóttir ?

Ragnheiður , 16.12.2008 kl. 23:35

2 Smámynd: Valdimar Melrakki

já hún er Hafþórsdóttir

Valdimar Melrakki, 17.12.2008 kl. 16:38

3 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

rofl Valdimar..ég sé alveg kórstjórann í anda sko

Ásta Björk Hermannsdóttir, 18.12.2008 kl. 07:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Valdimar Melrakki

Höfundur

Valdimar Melrakki
Valdimar Melrakki

Spurt er

Er rétt að ég gefi út ævisöguna mína
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Erla og Davíð
  • ...i_og_hafdor
  • ...valdi_1980
  • ...img_2284
  • 100_0444

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 9410

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband