Bloggfærslur mánaðarins, mars 2008

Kristnir eru Sindarar !!

Ef ég man rétt er fyrsta boðorðið ekki skaltu aðra guði hafa ( eða eitthvað í þeim dúr).

Þegar þetta var skrifað á þessar blessuðu grjót töflur sem móse kom með niður af fjallinu þá var ekki búið að fatta upp á heilögum anda eða jesú heldur var bara 1 guð og punktur.

 Með þetta í huga þá má álikta að þeir sem trúa á jesu að hafa aðra guði en upphaflega var skrifað og þar með teljast þeir vera að guðlasta og auk þess hafa þeir kross sem sitt tákn í kirkjum og þar með eru þeir skurðgoðsdýrkendur sem er líka alveg bannað.

 Það er mikilvægt að hafa í huga að þegar þessi boðorð voru skrifuð þá var bara 1 guð ( samkvæmt gamlatestamentinu ) og og að halda því svo fram að guð -jesú-heilagur andi væri 3 en samt 1 guð er út í hött, þetta eru einfaldlega rök þeirra sem eru búnir að skíta í buxurnar með sitt trúar rugl.

Ef guð karlinn hefði ætlað að hafa guð-jesú-heilagan anda þá hefði hann sett það í boðorðið en ekki bara "eigi skaltu aðra guð hafa" eða eitthvað í þeim dúr.

 


Íhugun

Hvort er mikilvægara að þú hafir rétt fyrri þér að þú sért hamingjusamur/hamingjusöm?

Mér hefur fundist svo mikið af rifrildum skipta svo litlu máli að það virðist skipta fólk meira máli að hafa rétt fyrir sér en að líða vel.

 


Speki Dagsins

Kynlíf og Bridge (spilið) er svipað að því leiti að ef makkerinn er ekki góður er nauðsynlegt að hafa góða hönd!

Ísland "best" í heimi

Það fólk sem hefur neyðst til að vera á þessu fjandans skeri yfir vetur getur vitnað um það að Ísland er skelfilegur staður að búa á ..mamma hefur verið að halda því fram að alt hafi verið betra þegar hún var ung..vetur þegar það var vetur og sumar þegar það var sumar.

Ég segi að Þegar fólk fer að röfla svona er kominn tími til að fara að með það fólk á elliheimili því það er öllum dag ljóst að hennar kynslóð hefur líklega nöldra jafn mikið um þetta veður og mín kynslóð gerir og gamla fólkið þá hefur líklega jarmað um hvað allt var betra í gamla daga.

mamma sagði um daginn ...."við getum þó alveg verið sammála um það að sumrin hérna séu góð"...

Enn og aftur er ég ósamála henni því að það eina sem við höfum samanburð af eru veturnir og þeir eru als ekki mannfólki bjóðandi þannig að í samanburði við þá er eru sumrin þolandi en í samanburði við önnur lönd er þessi andskotans útnári best nothæfur til að prufa kjarnorkusprengjur. 


Speki

Hún móðir mín hefur sagt frá því að ég var barn( mjög þægt og gott barn reyndar ) að hugsa svo segja það sem ég segi og ver ekki að bulla einhverja helvítis vitleysu ég fór að ráði móður minnar og þarf af leiðandi gat ég ekki skrifað neitt á bloggið að undaförnu en ég hef svosem ekki verið mjög slyngur að fara að ráðum annarra eins og hún móðir mín hefur líka imprað á við mig og þess vegna mun ég skrifa það sem mér dettur í hug án þess að hugsa það til enda áður en ég birti það hérna.

I´m back

Það hefur núna liðið töluverður tími frá því ég tjáði skoðanir mínar hérna en það er ástæða fyrir því.

ég get þó allavegana sagt I´m back eins og Tortímandinn gerði í síðustu myndinni:) 


Um bloggið

Valdimar Melrakki

Höfundur

Valdimar Melrakki
Valdimar Melrakki

Spurt er

Er rétt að ég gefi út ævisöguna mína
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Erla og Davíð
  • ...i_og_hafdor
  • ...valdi_1980
  • ...img_2284
  • 100_0444

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 9397

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband