Skelfilegt slys

Það varð alveg skelfilegt slys í Reykjanesbæ þegar ekið var á 4 ára barn og það dó..

Ég sá í fréttum í sjónvarpi að íbúar í þessari götu voru að mótmæla umferð í sinni götu og það kom fram í viðtali við íbúa þarna að þetta væri mikil slysagildra og þau hefðu sent til bæjarstjórnar undirskriftar lista og ég held að þau hafi gert það í tvígang.

Eins og ég sagði þá var þetta skelfilegt slys foreldrar þessa barns hafa mína samúð alla en það er ein spurning sem hefur ekki verið spurð í þessu öllu...fyrst öllum var ljóst hvað var mikil hætta þarna á ferðum ..hvað var 4 ára gamalt bar að gera þarna einsamalt? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

Já Valdimar þetta er alveg hræðilegt slys og allir aðstandendur eiga samúð mína alla

En með spurninguna þína um hvað barnið var að gera þarna einsamalt í brjáluðu veðri og myrkri....þá er það bara þannig með þessar elskur að þau eru svo rosalega snögg að hverfa manni  úr augnsýn. Það tekur þau ekki nema nokkrar sekúndur að hlaupa út á götu ..bara rétt meðan maður hendir innkaupapokunum inn eða annað álíka 

Ásta Björk Hermannsdóttir, 6.12.2007 kl. 11:36

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Bjarni spurði mig einmitt þessarar sömu spurningar.

Ásdís Sigurðardóttir, 6.12.2007 kl. 19:09

3 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

Já Ásdís þetta er ábyggilega spurning sem hefur verið spurð nokkuð oft eftir þetta slys.

Mín yngri stakk einu sinni af á sokkunum og þríhjóli út á götu meðan mamma hennar skrapp á wc

Mér fannst þetta ömurlegt atvik..mér leið alveg skelfilega. þannig að maður veit að þau eru snögg

Ásta Björk Hermannsdóttir, 6.12.2007 kl. 19:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Valdimar Melrakki

Höfundur

Valdimar Melrakki
Valdimar Melrakki

Spurt er

Er rétt að ég gefi út ævisöguna mína
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Erla og Davíð
  • ...i_og_hafdor
  • ...valdi_1980
  • ...img_2284
  • 100_0444

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband