Perraskapur

Hvað í veröldinni fær menn og konur til að vilja sænga hjá hundi?

Núna er verið að leita að manngerpi sem nauðgaði hundi, þetta er alveg fyrir ofan og neðan minn skilning að einhverjum detti svona í hug og þegar ég les þetta dettur mér í hug að það er kannski alls ekki svo vitlaus hugmynd að hafa frekar opið hóruhús með hórum og hórköllum svo einmanna sálir láti nú snata í friði.

Það gerðist ekki fyrir löngu í skotlandi að maður var dæmdur fyrir að ríða reiðhjóli.

Ég á reiðhjól sem ég nota til komast í vinnuna og bara út um allt og hef ágæta þekkingu á þessum tækjum og mér er alveg lífsins ómögulegt að fatta hvernig það er hægt að ríða reiðhjóli.

 Þegar dómar falla í svona málum þarf að fylgja myndir með svo fólk eins og ég ( sem reyndar tel mig hafa nokkuð frjótt ímyndunarafl ) geti hreinlega fattað hvernig svona verknaður getur gerst.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Hehe já ég held að skýringarmyndir væru við hæfi...ég skil alls ekki þetta með reiðhjólið og hingað til hef ég ekki verið talin hugmyndalaus...botn´ekk´í´essu.

Ragnheiður , 22.11.2007 kl. 17:15

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mér finnst þetta svo sick að það ætti að hýða svona menn opinberlega.

Ásdís Sigurðardóttir, 22.11.2007 kl. 20:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Valdimar Melrakki

Höfundur

Valdimar Melrakki
Valdimar Melrakki

Spurt er

Er rétt að ég gefi út ævisöguna mína
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Erla og Davíð
  • ...i_og_hafdor
  • ...valdi_1980
  • ...img_2284
  • 100_0444

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband