klįm

Ég heyrši ķ śtvarpinu ķ dag karl sem var aš rifja upp žegar klįmrįšstefnan įtti aš var fyrir nokkrum įrum sķšan og hann mynntist žess aš ein af rökum gegn žeirri rįšstefnu vęri .."munduš žiš vilja aš vopnaframleišendur héldu rįšstefnu hérna"...

Vopnaframleišendur eša réttara sagt breskt vopnaframleišslu fyrirtęki er meš rįšstefnu hérna og ég hef nś ekki heyrt nein mótmęli gegn žeim og žess vegna segi ég .... viš eigum fullan rétt aš fį hingaš Klįmrįšstefnu og halda hana meš pomp og prakt.

Svo heyrši ég auglżsingu ķ śtvarpinu ķ dag lķka hśn hljóšaši svona..... lystdans žarf ekki aš vera leišinlegur    Goldfinger... ég verš nś žvķ mišur aš jįta į mig aš hafa žvķ mišur ekki fariš į žennan staš ennžį en žar sem žetta er svona mikill menningar stašur meš lystadans og alles veršur mašur nś aš fara aš bregša undir sig betri fętinum og kķkja į Geira og hans fólk, var lķka aš spį hvort ég gęti ekki tekiš meš mér lķnuskautana mķna og lįnaš stelpunum og  žannig slegiš 2 flugur ķ einu höggi og séš lystdans į skautum lķka žannig mašur žurfi ekki aš flandrast į fleiri menningarvišburši.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Skautahlaup ..rosa flott alveg !

Ragnheišur , 30.10.2007 kl. 17:27

2 identicon

Žaš voru 2 arfavitlausar femķnista kynkaldar kerlingar ķ vesturbęnum sem tóku klįmrįšstefnuna frį klakanum... žeim er sama um drįpstól en tól lķfsins hata žęr :)

DoctorE (IP-tala skrįš) 30.10.2007 kl. 17:35

3 Smįmynd: Ottó Marvin Gunnarsson

Nś veit ég um margar konur sem munu ekki verša sįttar, Sśludans er listdans?

En af sjįlfsögšu kemur "cheece" slagorš frį stöšum sem žessum.

Er Geiri aš fara ķ žig fyrir žetta?

Margar konur stunda sśludans sem lķkamsrękt og sé ég persónulega ekkert aš žvķ, sśludans ķ mörgum merkingum er bara alls ekkert tengdur viš klįm, en jį, į goldfinger er žaš reyndar mįliš en žaš tekur listina ekkert śr žessari dansgrein

Ottó Marvin Gunnarsson, 30.10.2007 kl. 17:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Valdimar Melrakki

Höfundur

Valdimar Melrakki
Valdimar Melrakki

Spurt er

Er rétt að ég gefi út ævisöguna mína
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Erla og Davíð
  • ...i_og_hafdor
  • ...valdi_1980
  • ...img_2284
  • 100_0444

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband