Gyšingar

Ég vil taka žaš fram strax aš ég er alls ekki aš dęma einn né neinn einungis aš velta fyrir mér žeim upplżsingum sem ég hef.

Ég hef veriš aš skoša fręšslužętti frį BBC um Auchwitz og eins og góšur fręšslužętti sęmir žį kveiknušu upp fleiri spurningar en žįtturinn svaraši.

Sjįlf grimmdarverkin žarna komu mér ekki svo mikiš į óvart enda hefur žaš veriš tķundaš ķ yfir 1/2 öld, žetta voru skelfilegar ašstęšur žarna og ekki einungis fyrir Gyšinga heldur lķka Sķgauna en versta mešferš held ég aš Rśssar hafi fengiš.

žaš sem kom mér mest į óvart voru vištölin viš žį sem lifšu į žessum tķma bęši fanga og fangaverši og einnig fólk ķ hernum og venjulega borgara og žaš virtist vera mikil djśpsęš andśš ķ garš Gyšinga og ķ gettoinu ķ warshaw žį voru gyšingar žar yfir og žeir voru sķst skįrri en SS menn og sżndu sķnu eigin fólki yfirgang ef žaš hentaši žeirra hagsmunum betur og eftir strķš hefur sįra lķtiš veriš talaš um žaš sem žar geršist af gyšingum sjįlfum.

 Eftir strķš var žeim reddaš landi fyrir sig sem, žvķ žaš viršist sem žjóšir hafi greinilega ekki viljaš fį gyšinga til baka,meira segja ķ Slóvakķu žar sem prestar og trśaš fólk stjórnaši į žessum įrum og ķ gegnum tķšina hefur ķ kristinni menningu veriš tališ aš gyšingar vęru gušs śtvalda žjóš, ķ Slóvakķu greiddu žeir SS 500 af sķnum gjalmišli ( geri mér ekki grein fyrir veršgildi žessara peninga en žetta įtti aš vera nóg til aš sjį žeim farborša) til aš losna viš gyšingana śr landinu.

Ég hef alltaf stašiš ķ žeirri trś aš rįšast į gyšinga hafi veriš snilldar hernašar bragš aš hįlfu Hitlers til aš žjappa saman sinni žjóš um sameiginlegan óvin til aš fólk vęri ekki aš nöldra um hvaš vęri aš gerast ķ strķšinu.. žetta er reyndar sama ašferš og er notuš ķ USA , žeir viršast alltaf žurfa utankomandi óvin til aš halda žjóšinni saman , eftir kalda strķšinu lauk žį hafa veriš eilķf strķš en žaš er nś önnur saga.

Eftir aš hafa horft į žessa žętti um Auchwitz og helförina žį er ég farin aš spį hvort žaš hafi veriš eithvaš sem gyšingar hafi gert til aš öšlast žetta mikla hatur en žessir atburšir hafi veriš žaggašir ķ kaf til aš žjįningar žeirra eftir helförina vęru minni? 

Gyšingar eru aš gera sömu hluti viš nįranna sķna og var gert viš žį ķ strķšinu, ekki Auchwitz dęmiš og žaš allt en gettoin og annaš og žetta eftirlit....yfirgangur gyšinga ķ israel ( eša kannski bara rįšamanna žar ) hefur einkennst aš yfirgangi og hroka sem hefur veriš žess valdandi aš ķ heiminum eru žeir aš verša fyrir almennri andśš , ég er alls ekki aš segja aš nįgrannar žeirra séu neitt skįrri en žaš er bara skrķtiš aš žeir geri annar žjóš žaš sem žeir hafa fordęmt ašra fyrir aš hafa gert viš sig.

Ég fór aš spį ķ vistina ķ žessum śtrķmgarbśšum aš fólkinu var žręlaš til dauša og var grind horaš og žaš var ekki hugsaš um fangana sem mennskt fólk, getur kannski hugsast aš žeim hafi veriš gefiš aš borša žeir sem komu śr gasklefanum til aš sjį hvaš geršist, geri mér grein fyrir aš žetta er skelfileg hugsun en aftur į móti gerši lęknar žarna hrikalegar tilraunir į fólki.

Ég vil taka žaš fram aftur aš ég er ekki aš dęma neinn bara aš spį ķ žessi mįl žvķ žegar sagan gleimist getur hśn gerst aftur. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Žetta er hįrrétt hjį žér Valdi, um leiš og sagan gleymist žį getur hśn endurtekiš sig. Žaš mį ekki gerast, aldrei.

Takk fyrir góšan pistill

Ragnheišur , 12.10.2007 kl. 20:26

2 Smįmynd: Įsta Björk Hermannsdóttir

śff Valdimar..žś ert svo djśpt sokkinn ķ eigin hugsanir aš ég snżst bara ķ hringi...

en žaš er ekki gott aš gleyma sögunni žaš er hįrrétt..og ég er sammįla žér meš žetta meš hvaš Gyšingar eru aš gera viš sķna nįgranna...en..mįliš er bara žaš aš ef einhver hįttsettur gerir eitthvaš rangt žį bitnar žaš į almśganum...žannig var žaš.. žannig er žaš ..og žannig veršur žaš..

Įsta Björk Hermannsdóttir, 13.10.2007 kl. 01:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Valdimar Melrakki

Höfundur

Valdimar Melrakki
Valdimar Melrakki

Spurt er

Er rétt að ég gefi út ævisöguna mína
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Erla og Davíð
  • ...i_og_hafdor
  • ...valdi_1980
  • ...img_2284
  • 100_0444

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband