Stękkun Alcan

Ég hef veriš aš spį svolķtiš ķ žessari umręšu sem snżr aš žvķ hvort skuli kjósa meš eša móti fyrirhugašri stękkun Alcan į įlveri sķnu ķ Straumsvķk“.

Sķšan įlveriš kom ķ straumsvķk į sķšustu öld hefur mikiš breist, žį var öfug śtgerš ķ hafnarfirši sem er nśna aš mestu farin annaš og eftir žvķ sem ég get skiliš žį viršist vera andśš į išnaši ķ Hafnarfirši žó svo aš hann skili inn miklum tekjum fyrir sveitarfélagiš.

Ég vil vitna ķ sķšuna http://www.solistraumi.org/.... žar stendur

" Hafnarfjaršarbęr vex hratt og viš Hafnfiršingar veršum aš hugsa til framtķšar. Žaš veršur ekki žungaišnašarsvęši į žessum staš ķ marga įratugi ķ višbót. Žróun žessa svęšis nęstu įratugina veršur lķklega žannig aš žungaišnašurinn fęrist lengra frį borginni (Grundartangi, Žorlįkshöfn) "

Ég spyr... ef žessi išnašur fęrist śr Hafnarfirši hvar į žettta sveitarfélag aš fį žęr tekjur sem flytjast meš žessum fyrirtękjum?, meš minnkandi innkomu sveitarfélaga veršur aš skera nišur ķ žjónustu og žaš er hlutur sem mér hefur heirst aš fólk vilji almennt ekki og žaš er eins og fólk sem hefur allra hęšst um aš segja nei viš stękkun hafi kannski ekki hugsaš dęmiš alveg til enda.

Ég er ekki aš segja aš Alcan sé neinn "bjavęttur į hvķtum hesti" en žęr tekjur sem koma inn ķ sveitarfélagiš beint og óbeint sé žaš mikiš aš žaš sé eins og skjóta eina af mjólkurkśnum.

Žaš lķtur žannig śt fyrir mér aš fólk hafi kannski tekiš afstöšu til žessa mįls įn žess aš setja sig nęgilega vel inn ķ hvaš er ķ raun "sannleikur" ķ žessu mįli og vil ég hvetja alla aš kynna sér žetta vel og vandlega og mér skylst aš žaš hafi veriš opnaš "spjallsvęši" ķ Firši ķ Hafnarfirši ( verslunarmišstöšin) og kynna sér žar mįlin eša jafnvel geta lent ķ almennilegu rifrildi viš fólk meš skošanir.

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Valdimar Melrakki

Höfundur

Valdimar Melrakki
Valdimar Melrakki

Spurt er

Er rétt að ég gefi út ævisöguna mína
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Erla og Davíð
  • ...i_og_hafdor
  • ...valdi_1980
  • ...img_2284
  • 100_0444

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 9384

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband